HƯỚNG DẪN TRA CỨU HỒ SƠ


Dịch vụ “Tra cứu tình trạng hồ sơ qua Trang thông tin hành chính công là dịch vụ giúp cá nhân, tổ chức theo dõi được tình hình xử lý hồ sơ 24h x 7 ngày bằng cách tra cứu qua Trang thông tin hành chính công tỉnh Bình Dương.

* Đối tượng sử dụng

Là các cá nhân, tổ chức có nộp hồ sơ tại “Tổ tiếp nhận và hoàn trả kết quả” của tất cả UBND các huyện, thị, thành phố Thủ Dầu Một, Trung tâm hành chính công trên địa bàn tỉnh Bình Dương và có sử dụng các thiết bị điện tử được kết nối Internet như máy tính để bàn, điện thoại smartphone, máy tính bảng….

* Tính năng dịch vụ

Bất cứ lúc nào, 24 giờ trong ngày và 7 ngày trong tuần (24x7), dịch vụ “Tra cứu tình trạng hồ sơ qua Trang thông tin hành chính công  sẽ hỗ trợ việc tra cứu được tình hình giải quyết hồ sơ thực tế tại đơn vị.

* Cách sử dụng dịch vụ:

Bước 1: Truy cập vào trang web Cổng thông tin điện tử tỉnh Bình Dương theo địa chỉ http://binhduong.gov.vn và chọn nút  để liên kết sang Trang thông tin hành chính công.

Hoặc truy cập trực tiếp vào trang Thông tin hành chính công thông qua địa chỉ http://dichvucong.binhduong.gov.vn

Bước 2: Chọn chức năng “Tra Cứu Hồ Sơ”


Bước 3: Tra cứu hồ sơ

Thực hiện tra cứu theo các bước như được hướng dẫn tại màn hình Tra cứu thông tin hồ sơ.