HƯỚNG DẪN TRA CỨU HỒ SƠ THỦ TỤC QUA SMS


Dịch vụ “Tra cứu tình trạng hồ sơ qua tin nhắn SMS” là dịch vụ giúp cá nhân, tổ chức theo dõi được tình hình xử lý hồ sơ 24h x 7 ngày bằng cách nhắn tin theo cú pháp quy định qua tổng đài 8283.

* Đối tượng sử dụng dịch vụ

Là các cá nhân, tổ chức có nộp hồ sơ tại “Tổ tiếp nhận và hoàn trả kết quả” của tất cả UBND các huyện, thị xã, thành phố Thủ Dầu Một, Trung tâm hành chính công trên địa bàn tỉnh Bình Dương và có sử dụng các mạng di động hiện hành tại Việt Nam như Vinaphone, Mobifone, Viettel,… được cấp Mã tra cứu trên Biên nhận hồ sơ.

* Tính năng dịch vụ

Bất cứ lúc nào, 24 giờ trong ngày và 7 ngày trong tuần (24x7), dịch vụ “Tra cứu tình trạng hồ sơ qua tin nhắn SMS” qua tổng đài 8283 sẽ hỗ trợ người dùng tra cứu được tình hình giải quyết hồ sơ thực tế tại đơn vị theo nộp hồ sơ.

* Chi phí sử dụng dịch vụ:

- 2000 đồng/tin nhắn (đã bao gồm VAT).    

* Cách sử dụng dịch vụ:

- Trên “Biên nhận hồ sơ” có thông tin về cú pháp tin nhắn.

  

Bước 1: Quan sát hướng dẫn cú pháp nhắn tin:


Bước 2: Nhắn tin theo cú pháp hướng dẫn: TC [Mã tra cứu]  gửi 8283

Ví dụ: Trong trường hợp này, Mã tra cứu7400004826: